Friday, 2024-03-29, 2:45 AM
Welcome Guest | RSS
Main | Sign Up | Login
WELCOME! DON-PLAY DJ
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải Trí » Xem Bói - Xem Tướng - Tử Vi » Nhân tướng học >> Xem khuôn mặt
Nhân tướng học >> Xem khuôn mặt
dondoduyDate: Sunday, 2010-05-30, 6:48 PM | Message # 1
Private
Group: Administrators
Messages: 9
Reputation: 0
Status: Offline
Bật mí của đôi môi
Soi gương, xem hình, bạn thấy mình cười toe toét, cười mỉm, cười tủm tỉm. Bạn thử nhìn môi mình một tí đi nào, bạn sẽ khám phá ra mình còn có những bí mật khác nữa.

Đôi môi đầy đặn, luôn khép với nhau một cách hài hòa

Bạn rất tự nhiên và thoải mái, luôn thích có những cơ hội để thử thách và nắm bắt. Bạn tự tin vào bản thân và khá thoải mái với bạn bè. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn là điều cần phải trau dồi thêm bởi vì những người có đôi môi này thường dễ nản khi gặp trở ngại.

Đôi môi kiêu kỳ với nụ cười nhếch mép

Nhìn họ như một bông hoa thơm đang hé nở. Họ có thể làm bạn sập bẫy bởi vẻ bên ngoài duyên dáng, vui vẻ nhưng đừng nghĩ đến chuyện nắm tay người ta khi người ta chưa cho phép nhé. Với cái kiểu hơi thực thực hư hư ấy, khối anh chàng phải sút cân vì tưởng bở đó. Nhưng đôi môi này mà dành cho con trai thì hơi buồn vì họ có vẻ hơi gian gian và "chảnh" đấy.

Môi bĩu xuống, miệng lúc nào cũng như đang giận ai đó

Người hơi khép kín và sống về nội tâm một chút. Lời khuyên cho bạn đừng bao giờ đi bơm hoặc xăm môi nhé. Nếu lỡ rồi thì nhớ cẩn thận khi đi chợ mua hàng buổi sáng sớm kẻo người ta tưởng bạn chê hàng của họ thì khổ.

Môi trên mỏng hơn môi dưới

Người mỏng manh và hay mơ mộng. Bạn hay nhìn ra cửa lớp và chống tay nhìn những chiếc lá vàng rớt xuống sân trường. Sẵn sàng đạp xe lên dốc cao rồi chỉ đứng nhìn xung quanh rồi về. Mọi người ấn tượng bởi sự ngây thơ trong sáng như pha lê của bạn. Thôi nào, hãy thực tế chút nhé.

Môi dày

Sự mạnh mẽ, kiên định là điều dễ thấy nhất ở họ. Luôn làm việc đến nơi đến chốn và không bỏ dở khi gặp khó khăn. Người khác luôn thấy sự an tâm khi bên bạn bởi bạn biết cách an ủi.

Môi nhỏ xíu

Bạn nhạy cảm trước những biểu hiện tình cảm có vẻ "khác lạ" ngày thường của mọi người một cách nhanh chóng. Đứng bên bạn, người khác sẽ rất dễ nảy sinh ý định che chở. Dễ xúc động nhưng e dè không dám tin vào tình cảm người ta dành cho bạn. Nếu "bị" người ta tỉnh tò, 100% là bạn sẽ "chạy trốn". Nào, tự tin lên nhé môi xinh.

Miệng lúc nào cũng cười

Thật tuyệt vời, bạn rất lạc quan. Bạn gây thiện cảm với người khác từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn là phái nữ bạn là mẫu người có vẻ đẹp cổ điển: dịu dàng, chăm chỉ, cần mẫn và không muốn làm mếch lòng ai. Nếu là con trai thì hạn chế nụ cười bạn nhé để tránh hiểu lầm.

 
Forum » Giải Trí » Xem Bói - Xem Tướng - Tử Vi » Nhân tướng học >> Xem khuôn mặt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Copyright MyCorp ©26/04/ 2024 Don.PlayD giữ toàn Quyền tại website.mã nguồn được cung cấp bởi UCOZ... |